Máy Áo Thun, Tin tức

10 mẫu áo thun đồng phục du lịch nổi bật và đẹp mắt

10 mẫu áo thun đồng phục du lịch nổi bật và đẹp mắt

Với 10 mẫu áo thun đồng phục du lịch được xưởng may áo thun giá rẻ giới thiệu trong bài viết sau, chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng trong quá trình lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới.

10 mẫu áo thun đồng phục du lịch nổi bật

1. Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu nóng

Gam màu nóng thường bao gồm 3 màu chính là màu đỏ, màu cam và màu vàng – đây là những màu thể hiện sự mãnh mẽ, tích cực, nhiệt tình, luôn tràn đầy năng lượng. Lựa chọn những màu sắc này để làm đồng phục du lịch thực sự là lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu nóng

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu nóng

2. Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu lạnh

Gam màu lạnh bao gồm những màu như màu xanh lá, màu xanh dương, màu tím đậm – đây là những màu giúp cho mẫu áo thun đồng phục du lịch của bạn có cảm giác được thư giãn, dịu mắt và chuyên nghiệp hơn.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu lạnh

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu lạnh

3. Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu trung lập

Gam màu trung bao gồm 3 màu cơ bản gồm màu trắng, màu đen và màu xám. Sử dụng gam màu trung lập cho mẫu áo đồng phục du lịch sẽ tạo ra những mẫu thiết kế hoàn hảo, có thể sử dụng được trong nhiều dịp khác nhau mà không bị lỗi mốt.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu trung lập

Mẫu áo thun đồng phục du lịch gam màu trung lập

4. Mẫu áo thun đồng phục du lịch có cổ

Ngoài đi biển, nhiều công ty, gia đình lựa chọn đi du lịch ở những địa điểm có danh làm thắng cảnh, đền, chùa,… đây là những khu vực trang nghiêm, cần mặc đồng phục phù hợp. Vì vậy chọn mẫu áo đồng phục du lịch có cổ, công ty bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch có cổ

Mẫu áo thun đồng phục du lịch có cổ

5. Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu ghi

Nếu trong đoàn của bạn đa phần là nam giới, vậy thì hãy lựa chọn mẫu áo thun đồng phục màu ghi. Đây là mày không quá tối như màu đen, không quá nổi như những gam màu nóng, vừa đẹp lại cực dễ phối đồ.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu ghi

Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu ghi

6. Mẫu áo thun đồng phục du lịch in họa tiết

Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo thun đồng phục in họa tiết làm điểm nhấn. Thông thường mọi người thường chọn in tên thương hiệu hoặc tên logo. Với thiết kế áo thun đơn giản này, người mặc có thể mix thêm chân váy ngắn hoặc quần jeans để tạo sự trẻ trung, năng động.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch in họa tiết

Mẫu áo thun đồng phục du lịch in họa tiết

7. Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu nâu

Màu nâu là màu ít khi được chọn làm mẫu áo thun đồng phục du lịch. Vì vậy, nếu đoàn du lịch của bạn chọn màu này, chắc chắn sẽ không bị lẫn với bên nào. Nếu bạn cần đặt mua áo thun nhóm màu nâu với số lượng lớn, xưởng may áo thun VT sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn.

Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu nâu

Mẫu áo thun đồng phục du lịch màu nâu

8. Áo thun đồng phục du lịch có mũ

Áo thun có mũ được gọi với một cái tên khác là áo Hoodie. Mẫu áo này mang trong mình phong cách đường phố nên cực trẻ trung và năng động. Cho dù là mùa nào bạn cũng có thể lựa chọn kiểu áo Hoodie cho chính mình. Khi được chọn trở thành áo thun đồng phục du lịch, kiểu áo Hoodie sẽ giúp đoàn của bạn có được những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong suốt chuyển đi.

Áo thun đồng phục du lịch có mũ

Áo thun đồng phục du lịch có mũ

9. Áo thun đồng phục du lịch ngắn tay

Thường vào mùa hè, bạn nên ưu tiên chọn những kiểu áo thun đồng phục du lịch ngắn tay, những mẫu áo này vừa tiện lợi trong quá trình vận động, vừa giảm nhiệt cho cơ thể, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Áo thun đồng phục du lịch ngắn tay

Áo thun đồng phục du lịch ngắn tay

10. Áo thun đồng phục du lịch kẻ ngang

Với mẫu áo thun đồng phục du lịch kẻ ngang, đoàn của bạn sẽ cực kỳ thu hút và nổi bật. Bạn có thể phối hợp thêm chi tiết như túi áo, cổ áo,… để mẫu đồng phục trông khác biệt và bắt mắt hơn.

Áo thun đồng phục du lịch kẻ ngang

Áo thun đồng phục du lịch kẻ ngang

Lựa chọn áo thun đồng phục du lịch ở đâu uy tín?

Xưởng maygia công áo thun là địa chỉ uy tín giúp bạn có được những mẫu áo thun đồng phục du lịch như ý. Đến với địa chỉ này, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tư vấn cụ thể, chi tiết về những mẫu áo thun đồng phục du lịch đa dạng kiểu dáng và hợp lý về giá thành.

Không chỉ có vậy, bạn còn có thể tự mình sáng tạo và thiết kế những mẫu áo thun theo sơ thích và mong muốn cá nhân. Điều này vừa đảm bảo tính độc đáo, vừa tạo nên sự khác biệt, đồng thời góp phần giúp mẫu áo thun đồng phục du lịch của bạn đẹp nổi bật hơn hẳn so với những mẫu hoa thông dụng trên thị trường.

Đặc biệt, quá trình mua hàng tại xưởng may áo thun VT giờ đây còn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nhờ dịch vụ đặt áo online và hỗ trợ ship hàng tận nơi. Đây dịch vụ mới giúp việc mua áo của khách vừa tiết kiệm tối đa thời gian, vừa trở nên tiện lợi và đơn giản hơn đáng kể.

Lời kết

Sau khi tham khảo bài viết giới thiệu về 10 mẫu áo thun đồng phục du lịch được xưởng may gia công áo thun tổng hợp, nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm, hãy liên hệ đến số Hotline xixonfashion.vn để được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chu đáo.