Máy Áo Thun, Tin tức

Tổng hợp 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương không nên bỏ lỡ

Tổng hợp 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương không nên bỏ lỡ

Bạn băn khoăn không biết nên chọn áo thun cho bé gái như thế nào, vậy thì bạn không nên bỏ lỡ 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương được đề cập trong bài viết sau. Chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức hữu ích khi lựa chọn sản phẩm này.

Tổng hợp 10 mẫu áo thun bé gái

1. Mẫu áo thun ngắn tay bé gái

Áo thun ngắn tay bé gái là mẫu thiết kế thời trang năng động giúp cho bé tự do khám phá tìm hiểu thế giới xung quanh, thoải mái vận động khi đi chơi, đi học. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton cao cấp sở hữu tính năng siêu mền mịn, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho bé yêu.

Mẫu áo thun ngắn tay bé gái

Mẫu áo thun ngắn tay bé gái

2. Mẫu áo thun bé gái in hình

Sản phẩm áo thun bé gái in hình được nhiều khách hàng ưa thích vì hình ảnh gần gũi, phù hợp với các bé. Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, bền hơn khi giặt tay hoặc máy chế độ vừa phải.

Mẫu áo thun bé gái in hình

Mẫu áo thun bé gái in hình

3. Mẫu áo thun bé gái cổ tròn

Mẫu áo thun bé gái cổ tròn phù hợp để các bé sử dụng vào mùa xuân, mùa hè. Với mẫu áo này, các mẹ có thể dễ dàng kết hợp với quần soóc, jeans, khaki,… để bé có được trang phục vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng.

Mẫu áo thun bé gái cổ tròn

Mẫu áo thun bé gái cổ tròn

4. Mẫu áo thun bé gái cổ tim

Khi lựa chọn mẫu áo thun bé gái cổ tim, nên chọn sản phẩm có chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, điều này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái khi vận động vào những ngày hè nóng bức.

Mẫu áo thun bé gái cổ tim

Mẫu áo thun bé gái cổ tim

5. Mẫu áo thun bé gái Croptop

Đây là mẫu áo thun trẻ trung, năng động, có nhiều màu sắc và chất liệu để lựa chọn. Khi diện mẫu áo này, các bé sẽ trở nên vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh. Đặc biệt, áo thun bé gái Croptop còn dễ phối với quần, váy, tạo thành những set đồ đẹp mắt.

Mẫu áo thun bé gái Croptop

Mẫu áo thun bé gái Croptop

6. Mẫu áo thun lệch vai bé gái

Áo thun bé gái lệch vai là mẫu áo mix được nhiều kiểu quần như quần bò, quần Kaki, chân váy. Khi dùng sản phẩm này, bạn cần tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới nắng vì có thể làm màu và hình in bị phai.

Mẫu áo thun lệch vai bé gái

Mẫu áo thun lệch vai bé gái

7. Mẫu áo thun bé gái buộc nơ

Áo thun bé gái buộc nơ là mẫu áo đáng yêu, được nhiều bé gái yêu thích lựa chọn. Với mẫu áo này, bạn không nên để sản phẩm ở những nơi ẩm ướt. Nguyên nhân bởi tính chất hút ẩm, hút nước tốt, sản phẩm này dễ mốc, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của cả trang phục.

Mẫu áo thun bé gái buộc nơ

Mẫu áo thun bé gái buộc nơ

8. Mẫu áo thun bé gái phối ren

Mẫu áo này sẽ bền và đẹp hơn khi được giặt bằng tay. Nếu giặt máy, nên để sản phẩm trong túi giặt riêng. Khi lựa chọn áo thun bé gái phối ren, bạn nên tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới nắng vì điều này có thể sẽ làm sản phẩm bị phai màu.

Mẫu áo thun bé gái phối ren

Mẫu áo thun bé gái phối ren

9. Mẫu áo thun bé gái gấu án nhún bèo

Áo thun bé gái nhún bèo là sản phẩm phù hợp với những bé điệu đà, thích phong cách công chúa. Với mẫu áo này, bé gái nhà bạn sẽ trở nên vô cùng đáng yêu và nổi bật giữa đám đông.

Mẫu áo thun bé gái gấu án nhún bèo

Mẫu áo thun bé gái gấu án nhún bèo

10. Mẫu áo thun bé gái dài tay

Vào những ngày thời tiết se lạnh hoặc giao mùa, mẫu áo thun bé gái dài tay là lựa chọn hoàn hảo giúp các bé vừa được giữ ấm, vừa tạo cảm giác thoải mái. Khi lựa chọn mẫu áo này, bạn nên ưu tiên những sản phẩm làm từ Cotton cao cấp, có chất liệu mềm mịn với làn da của bé.

Tổng hợp 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương không nên bỏ lỡ

Tổng hợp 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương không nên bỏ lỡ

Địa chỉ cung cấp áo thun bé gái đảm bảo chất lượng

Bên cạnh mẫu mã thì chất lượng là yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn áo thun cho bé gái. Nếu bạn đã mất nhiều thời gian tìm kiếm mà vẫn chưa chọn được cơ sở cung cấp sản phẩm đảm bảo, vậy thì hãy đến với Xưởng may áo thun giá rẻ.

Xưởng may áo thun Xixon Fashion là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm áo thun chất liệu tốt, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng. Lựa chọn đặt hàng tại đây, bạn hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Bên cạnh đó, cơ sở này còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu áo, mẫu vải phù hợp với các tiêu chí mà bạn khách hàng đặt ra. Chỉ cần liên hệ đến số Hotline của xưởng, bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo.

Tất cả các mẫu áo đẹp mắt đều được xưởng cập nhật thường xuyên và đều đặn trên Website chính thức Xixon Fashion, bạn chỉ cần để lại tin nhắn, nhân viên trực web của công ty sẽ nhanh chóng kết nối, liên hệ và giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

Không chỉ có vậy, tham khảo Website của Xưởng may áo thun gia công, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và kiến thức hữu ích về các sản phẩm áo thun do cơ sở này tổng hợp và cung cấp.

Lời kết

Mong rằng sau khi tham khảo bài viết giới thiệu về 10 mẫu áo thun bé gái dễ thương được giới thiệu phía trên, bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tìm mua sản phẩm này. Xưởng may áo thun giá rẻ chúc bạn chọn được sản phẩm đảm bảo chất lượng.